• Tue. Aug 16th, 2022

    Sbi चा ग्राहकांनासाठी खास माहिती वेळीच सावधान वा नाही ,तर खात्यातील रक्कम होईल लपास.

    ByKhandeshTimes

    Nov 21, 2021

    सध्या ऑनलाईन फसवणुकीचे प्रकार दिवसेंदिवस वाढत आहे . अशातच सार्वजनिक क्षेत्रातील सर्वात मोठी बँक स्टेट बँक ऑफ इंडियाने आपल्या ग्राहकांना अलर्ट जारी केला आहे . बँकेने आपल्या ग्राहकांना फसवणुकीबाबत सतर्क राहण्यास सांगितले आहे . एसबीआयने आपल्या अधिकृत ट्विटर हँडलवरून ट्विट केले आहे की बँक तपशील , एटीएम किंवा यूपीआय पिन कोणाशीही शेअर करू नका . खरं तर , भेटवस्तू प्रकरणातील बनावट लिंकवर क्लिक करून अनेक वेळा लोक फसवणुकीचे बळी ठरतात . अशा परिस्थितीत स्टेट बँक ऑफ इंडिया ( SBI ) आपल्या ग्राहकांना वेळोवेळी अशा फसवणुकीपासून सावध राहण्याचा इशारा देते .

    बँक अशी माहिती विचारत नाही बँकेने म्हटले आहे की ते किंवा त्यांचे कर्मचारी तुम्हाला खाते क्रमांक , डेबिट कार्ड तपशील आणि इंटरनेट बँकिंग संबंधित माहिती यासारखी संवेदनशील माहिती विचारत नाहीत . त्याच वेळी , बँक OTP मागत नाही किंवा फोन , एसएमएस किंवा ईमेलद्वारे तृतीय पक्षाच्या लिंकवर क्लिक करण्यास सांगत नाही . त्यामुळे एसबीआयच्या एसबीआयच्या नावाने कोणत्याही व्यक्ती किंवा पक्षाच्या माध्यमातून अशी माहिती मागवण्यात आलेले मेसेज आले तर सावध व्हा . वास्तविक काही सायबर ठग ग्राहकांना एसबीआयच्या नावाने मेसेज करून तपशील विचारत आहेत .

    ग्राहकांनी सावध रहा ग्राहकांनी त्यांचा खाते क्रमांक , डेबिट कार्ड किंवा क्रेडिट कार्ड तपशील शेअर करू नये . मोबाईल फोन किंवा मेसेजवरील कोणत्याही अज्ञात लिंकवर क्लिक करू नका . त्याचबरोबर ग्राहकाने बनावट ई – मेल आयडीला उत्तर देऊ नये .
    तुम्ही येथे तक्रार करू शकता सायबर गुंडांनी पाठवलेले हे मेसेज पकडणे अवघड नाही , कारण या मेसेजमध्ये स्पेलिंगची चूक नक्कीच आहे . जर तुम्हाला असे संदेश येत असतील तर ते काळजीपूर्वक वाचा .

    याशिवाय ग्राहक सायबर क्राईमच्या या https://cybercrime.gov.in वेबसाइटवर तक्रारी नोंदवू शकतात . त्याच , वेळी , ते हेल्पलाइन क्रमांक 155260 वर देखील याबद्दल माहिती देऊ शकतात . दुसरीकडे , SBI च्या ग्राहकाच्या खात्यातून अनधिकृत व्यवहार होत असल्यास , ते ग्राहक सेवा क्रमांक 1800111109 वर कॉल करू शकतात .

    Leave a Reply

    Your email address will not be published.